Thông tin công ty

Qui định về Giao- Nhận hàng hóa


Qui định về giao – nhận hàng

Một số quy định về việc giao hàng, các bạn trước khi mua hàng nếu cần giao hàng thì nên đọc kỹ các qui định này. Trường hợp không tuân thủ theo các quy định này những đơn hàng các bạn đặt sẽ bị hủy mà không cần thông báo.

I,Các Quy định về giao hàng:

1, Đơn hàng giao tối thiểu phải từ 100k trở lên thì shop mới nhận giao hàng. Bất kể là giao C.O.D hoặc chuyển khoản trước. Nếu đơn hàng không đủ các bạn có thể rủ thêm bạn bè để mua cùng.

2, Khi đặt hàng các bạn phải cung cấp đầy đủ, chính xác, Kiểm tra lại 1 lần thật kĩ thông tin : Họ Tên ( người nhận hàng), Số điện thoại + Mã vùng nếu là điện thoại bàn, địa chỉ đầy đủ ( số nhà – Tên đường/Ấp/thôn – Phường / xã – Quận / huyện – Thành phố ). Riêng số điện thoại là quan trọng nhất nên nếu các bạn có sử dụng 2 hoặc 3 số điện thoại thì có thể cung cấp cả 2, 3 số cho shop càng tốt. Còn các bạn cung cấp số điện thoại bàn thì bắt buộc phải cho shop mã vùng của bạn dùm.

3, Sau khi shop đã nhận được thông tin đơn hàng hợp lệ. Shop sẽ gọi điện trước cho bạn để xác nhận việc giao hàng. Chỉ khi đã gọi được đúng người là bạn hoặc người bạn ủy thác nhận hàng thì shop mới tiến hành việc tạo đơn và đống gối hàng đi gửi.

4, Các đơn hàng nếu cần chuyển khoản trước sau khi shop xác nhận được thông tin đã nhận được tiền chuyển khoản shop sẽ tiến hành việc giao hàng nhanh nhất có thể.

5, Vì shop sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của bên thứ 3 cung cấp không phải shop tự đi giao nên 1 số trường hợp sẽ nằm ngoài tằm kiểm soát của shop. Những trường hợp sau shop xin từ chối ship hàng.

- Không nhận các đơn hàng như gửi tới Bưu điện ngay ngần nhà các bạn.
- Gửi hàng đến trường học hoặc 1 địa điểm công cộng nào đó ( ngoại trừ địa điểm đó là cơ quan làm việc của bạn hoặc của người ủy thác nhận hàng).
- Hẹn chính xác giờ giấc đến bất cứ 1 chỗ nào đó để nhận hàng.

6, Các bạn lưu ý thêm tất cả đơn hàng sẽ không thể chính xác tuyệt đối thời gian giao hàng mà chỉ có thể dao động từ 8h sáng đến 6 giờ chiều mỗi ngày đối với đơn hàng tĩnh, từ 8h đến 22h đối với đơn hàng nội thành, và  tùy thuộc vào tần suất phương tiên lưu thông cũng như cung đường đến địa chí của quý khách. Và còn rất rất nhiều yếu tố khách quan khác.

7, Phí vận chuyển và thời gian giao hàng các bạn tham khảo them Link: http://otakushop.com.vn/tinfooter/phi-van-chuyen-32.html

II, Qui định về nhận hàng:

1, Khi giao hàng Nhân viên giao hàng sẽ gọi điện cho bạn trước từ 15 – 30 phút. Nếu bạn không có nhà hoặc chưa thể nhận hàng bạn có thể hẹn lại shipper qua ngày hôm sau hoặc 1, 2 ngày nữa. Tối đa trong vòng 3 ngày. Trường hợp nếu điện thoại không liên hệ được hoặc bạn không nghe máy, sai số điện thoại đơn hàng sẽ được tự độnh trả về lại bưu cục để giao lại lần 2 cho các bạn.

2, Khi đơn hàng bị trả về lần 1 shipper và shop sẽ cố gắng liên hệ lại với bạn để tiến hành giao lần 2 cho bạn. (Lưu ý là mỗi đơn hàng chỉ có thể giao 2 lần và trong thời gian là 3 ngày). Nếu vẫn không liên hệ được với bạn nữa thì đơn hàng sẽ được tự động giao hoàn về cho shop. (đây là điều đâu đớn nhất của shop – không bán được hàng mà còn mất 1,5 lần mức phí vận chuyển nếu phí ship của bạn là 30k thì shop sẽ bị mất 45k)

3, Trước khi nhận hàng tốt nhất các bạn nên kiểm tra kĩ có đúng hàng hóa của các bạn không. Nếu không đúng các bạn có thể trả lại cho shipper hoàn hàng về cho shop. Đề phòng 1 số trường hợp bị giao nhầm hàng các bạn không biết nhận hàng luôn. Sau đó phải mất thời gian bạn ra bưu điện gửi trả hàng cho shop.

4,  Khi nhận hàng phải có giấy tờ ký nhận và có chữ ký của cả 2 bên ( người nhận hàng và Shipper) hoặc có mọc đống dấu của bên dịch vụ giao hàng trên giấy giao hàng. Các bạn nên đề phòng 1 số trường hợp shipper giả danh để lừa gạc tiền. Nếu thấy shipper có dấu hiệu khả nghi hoặc shipper không chịu cung cấp giấy biên nhận hàng hóa, các bạn hãy liên hệ ngay với NV shop để được giải quyết. Khi có bất cứ sự cố hoặc tranh chấp, mất mác gì về việc giao nhận hàng, shop sẽ dựa vào các phiếu nhận hàng này để giải quyết. Các giấy tờ này vừa là bằng chứng và vừa là hóa đơn để các bạn có thể đổi trả hoặc bảo hành hàng hóa khi mua hàng online tại shop.

5, Khi đã nhận hàng nếu cảm thấy không vừa ý hoặc cần đổi trả hàng các bạn tham khảo thêm Link này: http://otakushop.com.vn/tinfooter/qui-dinh-doi-tra-hang-3.html

III, Thay đổi thông tin đơn hàng:

1, Khi shop đã xác nhận xong đơn hàng hoặc đã gửi hàng nếu bạn cần thay đổi thông tin hay muốn hủy đơn hàng hay có vấn đề gì các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với shop qua page Fb : @Otaku Shop hoặc điện thoại: 028 38590515 hoặc 0908200668.

IV, Các qui định khác:

1, Khi giao hàng nếu bạn thật sự không muốn mua nữa thì hãy thành thật cho shop biết để shop tạo yêu cầu hủy hàng. Các bạn không cần thiết phải viện đủ thứ lý do này nọ làm mất thời gian của đôi bên. 

2, Tất cả những đơn hàng shop đã gửi rồi, nhưng khi hàng đến nơi thì địa chỉ, số điện thoại không đúng, Không có người nhận hoặc bất cứ lý do gì mà nguyên nhân do người mua không nhận hàng,  những người mua đó shop sẽ liệt vào danh sách đen. Sau này nếu cần mua hàng nữa thì các bạn vui lòng chuyển khoản trước cho shop dùm. Vì như shop nói ở trên mỗi khi hàng bị hoàn về shop sẽ bị tổn thất Rất lớn có khi còn bị hư hàng luôn. Nên Các bạn đã xác nhận mua hàng rồi thì vui lòng có tâm xíu để kẻ bán người mua đều vủi vẻ.

3, Tất cả kiều khoản trên đều có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của otakishop.com.vn cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên dưới.

Cập nhật lần cuối ngày 23/06/2017
www.Otakushop.com.vn

 

Giỏ hàng
Phản hồi của bạn